Chính sách bảo hành

Thứ 3, 31/01/2023

Administrator

107

31/01/2023, Administrator

107

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Nhà thông minh 8i sẽ hỗ trợ quý khách bảo hành/đổi mới nếu sản phẩm gặp sự cố do lỗi của nhà sản xuất.

1. Điều kiện áp dụng

  • Là sản phẩm chính hãng do 8i Việt Nam sản xuất và phân phối.
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành, dựa theo tem dán trong thiết bị.
  • Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất
  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo,…).
  • Thời gian bảo hành/đổi mới phải giải quyết trong giờ hành chính.

2. Điều kiện từ chối bảo hành

  • Sản phẩm không có tem bảo hành khi sửa chữa lần đầu.
  • Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào, ẩm ướt, nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa.
  • Sản phẩm bị hư hại do dùng sai hướng dẫn sử dụng.
  • Khách hàng gây nên các biến dạng, nứt, vỡ, trầy xước.
  • Sản phẩm bị thay đổi sửa chữa không còn nguyên vẹn.
  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành. 

3. Thời gian bảo hành

  • Bảo hành trong vòng 30 tháng (ngoại trừ mặt kính, viền nhôm) đối với sản phẩm do chính 8i Việt Nam sản xuất và 24 tháng đối với sản phẩm do 8i Việt Nam thương mại.
  • Bảo hành với các lỗi do nhà sản xuất, không bảo hành sản phẩm với các lỗi tác động vật lý: chập cháy  do nhân viên thi công đấu nhầm dây, đổ nước, vỡ mặt kính, thiên tai, hoả hoạn hoặc các sự cố vật lý ngoại vi tác động vào.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với 8i Việt Nam qua các hình thức sau:

Hotline: 1900 232 444

Email: hotro.8ivietnam@gmail.com

Chia Sẻ: